24/8/14

Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Màu Xanh – Chìa khóa để tạo ra một bầu không khí yên bình, sạch sẽ và cổ điển vào phòng khách một cách hài hòa là kết hợp màu xanh vào trang trí nội thất. Màu xanh luôn luôn là một dấu hiệu của sự tươi mát và sang trọng. Kết quả là, thiết kế phòng khách màu xanh tạo ra sự thanh lịch và phong cách trong khi cũng tạo ra một bầu không khí thanh bình.


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18701


Trong một phòng khách đẹp với đồ nội thất chủ yếu là gỗ nó có thể được khó khăn để tìm thấy những màu sắc hoàn hảo cho các bức tường. Nhưng trong trường hợp này bạn cũng nên xem xét sử dụng màu bổ sung và màu xanh sẽ làm cho một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng màu xanh cho các rèm treo cửa, có thể kết hợp với các màu sắc khác như màu xám hoặc màu be là tông màu trung tính và sẽ không can thiệp với các màu nhấn.


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18702


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18703


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18704


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18705


Bạn cũng có thể sử dụng màu xanh cho các tấm thảm hoặc thảm và các mặt hàng khác cũng như như các loại đèn, những chiếc gối trang trí hay thậm chí là đồ nội thất chính nó. Màu xanh là màu trông hoàn toàn tuyệt vời khi kết hợp với màu nâu và màu be. Bầu không khí trở nên chào đón mà bạn sẽ muốn dành cả ngày trong phòng khách.


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18706


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18707


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18708


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18709


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18710


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18711


Thiết kế phòng khách màu xanh cũng có thể có nhiều màu sắc hơn. Bạn có thể sử dụng màu xanh cho các bức tường là tốt, mặc dù bạn nên xem xét tông màu pastel thay vì tông màu tươi sáng bởi vì bạn không muốn tạo ra một trang trí áp đảo. Bằng cách sử dụng thiết kế cổ điển và các loại vải kết cấu, cùng với sự kết hợp của màu xanh và kem bạn sẽ nhận được một cái nhìn tươi mới và bầu không khí thanh bình. Ngoài ra, nó sẽ được dễ dàng để tạo ra một sự cân bằng cổ điển.


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18712


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18713


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18714


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18715


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18716


Y Tuong Trang Tri Noi That Phong Khach Mau Xanh Dep 18717


Ý tưởng khác có thể giúp tạo ra một thiết kế phòng khách màu xanh thành công bao gồm việc sử dụng các sọc màu xanh và trắng mà luôn luôn thanh lịch. Bạn có thể sử dụng in hải lý cho những chiếc gối ví dụ hay cho màn và tấm thảm. Màu xanh cũng có vẻ tuyệt vời khi kết hợp với những bức tường trắng và đồ nội thất gỗ tối màu.



Ý Tưởng Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Màu Xanh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.