7/8/14

Mẫu Kệ Sách Hiện Đại Có Thiết Kế Lạ Mắt - Đây là một mẫu kệ sách độc đáo được thiết kế bởi Roberto Corazza. Sản phẩm này là một trường hợp xiên được thiết kế như một cái cây. Sự hỗ trợ được mở trong cả hai kích thước. Đây là một lợi thế bởi vì nó cho ấn tượng về không gian và ánh sáng khi nó cố định trên tường, một mặt nó cho phép bạn đặt nó một cách độc lập ở giữa phòng. Bạn sẽ có thể tiếp cận từ mỗi bên và nó sẽ không chặn ánh sáng.


Mau Ke Sach Hien Dai Thiet Ke La Mat 18201


Kệ treo tường độc đáo này được làm từ nhựa vì vậy nó rất dễ dàng để di chuyển và sửa chữa nó bất cứ nơi nào bạn muốn. Được làm từ một khối duy nhất rất vững chắc và cùng màu sắc. Bạn không phải lo sợ nó sẽ phá vỡ hoặc bị biến dạng dưới sức nặng của những cuốn sách.


Mau Ke Sach Hien Dai Thiet Ke La Mat 18202


Mau Ke Sach Hien Dai Thiet Ke La Mat 18203


Mẫu kệ sách này có thiết kế hiện đại, phù hợp với bất kỳ phòng vui tươi. Việc thiết kế các kệ không song song với sàn nhà, có thể di chuyển làm cho kệ sách này độc đáo và cho một cảm giác của niềm vui và thích thú. Đối với một thiết kế kệ sách được cá nhân hoá nhiều hơn bạn có thể chọn bất kỳ màu nào bạn nghĩ rằng nó phù hợp với căn phòng, tính cách và tâm trạng của bạn. Kệ sách này làm cho bạn suy nghĩ về cây sự sống hoặc ‘trục Mundi, trung tâm huyền thoại của thế giới. Suy rộng ra bạn có thể hiểu cuốn sách là hoa trái của cây và của sự khôn ngoan.



Mẫu Kệ Sách Hiện Đại Có Thiết Kế Lạ Mắt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.