7/8/14

Tủ Trang Trí Độc Đáo Đầy Màu Sắc - Quby là một tủ trang trí để lưu trữ độc đáo được thiết kế cho các vật dụng như sách và DVD. Nó có một thiết kế vui tươi và một cái nhìn đa năng mà làm cho nó tuyệt vời cho ngôi nhà hiện đại và đương đại. Tủ trang trí Quby được thiết kế bởi Stefan Bench cho B-Line. Nó đã được hình thành như một kệ trang trí để hiển thị sách của tất cả các kích cỡ và DVD. Đó là một sự linh hoạt của đồ nội thất bao gồm một số mô-đun với kích thước tương tự đã được xếp chồng lên nhau để tạo ra một đơn vị nhỏ gọn.


Tu Trang Tri Day Mau Sac 18101


Mỗi mô-đun cá nhân cũng có thể được sử dụng như vậy. Tuy nhiên, tủ trang trí này cũng có thể được sử dụng để tạo ra một hình dạng phức tạp hơn và để hình thành tủ sách mà bạn nhìn thấy trong hình ảnh. Các mô-đun được làm bằng polyethylene. Tất cả các mô-đun có hình dạng giống nhau, cùng kích thước và cùng một thiết kế. Sự khác biệt duy nhất giữa chúng là chúng có màu sắc khác nhau. Bằng cách này bạn có thể kết hợp chúng để tạo thành một mảng nhiều màu của đồ nội thất.


Tu Trang Tri Day Mau Sac 18102


Tu Trang Tri Day Mau Sac 18103


Bạn có thể thể hiện sự sáng tạo màu sắc qua cách sắp xếp sách của bạn. Bạn cũng có thể sắp xếp các mô-đun để tạo ra các lựa chọn khác nhau. Ví dụ, một mô-đun có thể được sử dụng để sắp xếp các tiểu thuyết hay thơ ca và một số khác có thể được sử dụng cho khoa học viễn tưởng. Tủ trang trí Quby cũng có thể để lưu trữ đĩa DVD. Nửa kệ mà mỗi mô-đun tính năng cho phép bạn lưu trữ sách của các kích cỡ khác nhau hoặc để sắp xếp các đĩa DVD trên hai cấp độ.



Tủ Trang Trí Độc Đáo Đầy Màu Sắc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.