12/8/14

Mẫu Nhà Đẹp Ven Sông Với Tầm Nhìn Toàn Cảnh Thành Phố - Sẽ là thật tuyệt vời nếu được sở hữu một ngôi nhà ở một nơi tách biệt với tầm nhìn toàn cảnh rừng, biển hoặc khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh nó, nhưng cũng sẽ là một điều tuyệt vời nếu có một căn hộ với cảnh quan tuyệt đẹp của toàn thành phố. Mẫu nhà đẹp ven sông sau đây là ví dụ hoàn hảo.


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07701


Một mẫu nhà đẹp với một thiết kế nội thất rất phong cách và hiện đại. Chỉ cần nhìn vào phòng ăn đẹp với một bức tường kính lớn và tầm nhìn tuyệt vời qua sông và thành phố. Chú ý đơn giản nhưng ấn tượng trang trí là. Sự cong mượt mà của trần nhà và cột mịn bổ sung cho các đường nét và hình dạng hình học của bàn ghế phòng khách.


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07702


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07703


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07704


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07705


Mau Nha Dep Ven Song Tam Nhin 07706


Ngoài ra mẫu nhà đẹp này còn có một phòng khách đẹp và rộng rãi với ánh sáng tâm trạng và chi tiết nhấn phong cách giống như hai chiếc ghế bành màu đỏ mà là các liên lạc của màu sắc căn phòng cần phải nhìn hoàn toàn tuyệt vời. Nhà bếp cũng là cảnh quan tuyệt đẹp và nó cũng có một bức tường kính với tầm nhìn tuyệt đẹp. Đây chỉ là một trong nhiều căn hộ cao cấp tương tự trong khu vực đặc biệt này.



Mẫu Nhà Đẹp Ven Sông Với Tầm Nhìn Toàn Cảnh Thành Phố

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.