25/8/14

Kệ Treo Tường Dành Cho Bé Đầy Vui Nhộn – Khi nói đến đồ nội thất của trẻ em, tất nhiên là đã có rất nhiều thiết kế khác nhau và phần lớn đều thân thiện với trẻ. Tuy nhiên, những thiết kế có một hình dạng vui vẻ sẽ thành công hơn. Đó là điều dễ hiểu. Ấn tượng đầu tiên luôn luôn là rất quan trọng và ảnh hưởng của những tác phẩm có trên những đứa trẻ lần đầu tiên họ nhìn thấy chúng luôn luôn là một thành công. Mẫu kệ treo tường này là ví dụ hoàn hảo cho điều đó.


Ke Treo Tuong Danh Cho Be 17801


Kệ trang trí treo tường này được thiết kế cho trẻ em, có lẽ dành cho một chàng trai đặc biệt. Nó là một bức tường gắn tủ cắt với một thiết kế rất thú vị. Có chín thành phần độc lập mà dường như không có nhiều điểm chung. Tuy nhiên, khi đặt lại với nhau, tất cả đều tạo thành một hình dạng thân thiện đại diện cho một robot. Với thực tế rằng đó là một robot, điều này là một phần phù hợp hơn đồ nội thất cho các bé trai. Các bé gái có xu hướng có các sở thích khác. Tuy nhiên, màu xanh trung tính làm cho tác phẩm này linh hoạt hơn.


Ke Treo Tuong Danh Cho Be 17802


Kệ treo tường này có hai miếng lớn hơn, hình vuông, và một trong số chúng đại diện cho người đứng đầu. Nó chỉ có hai mảng màu đen đơn giản trên nó, nhưng có thể dễ dàng được giải thích như là đôi mắt. Tất nhiên, thứ tự mà bạn có thể sắp xếp các mảnh không phải là tiêu chuẩn. Bạn có thể tự do để thử nghiệm các ý tưởng của mình. Trong thực tế, ý tưởng là để cho phép người dùng thoải mái sáng tạo với các thành phần và cảm thấy như một đứa trẻ một lần nữa. Bạn có thể vui chơi cài đặt nó và đứa trẻ của bạn có thể rất thích thú với món quà này.



Kệ Treo Tường Dành Cho Bé Đầy Vui Nhộn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.