1/7/14

Thiết kế nội thất tối giản với màu trắng là khá phổ biến, đặc biệt là trong không gian hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, thường có một sự cân bằng giữa nền trắng và nhiều màu sắc được sử dụng như điểm nhấn. Mẫu thiết kế nhà mà chúng tôi muốn giới thiệu hôm nay là một căn hộ thiếu màu sắc gần như hoàn toàn. Nó có một thiết kế nội thất tối giản rất đơn giản. Các bức tường và trần nhà có màu trắng trong suốt và hầu hết các đồ nội thất màu trắng. Sàn gỗ với màu tối và độ tương phản tạo ra là mạnh mẽ và thanh lịch trong tất cả các phòng.


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04201


Mẫu nhà đẹp này bạn có thể được tìm thấy ở Paris và nó được thiết kế bởi kiến trúc sư Pascal Grasso. Mục tiêu của dự án này chủ yếu là để tạo ra một kết nối giữa các không gian nội thất và sân thượng. Sân thượng, giống như phần còn lại của ngôi nhà, tươi sáng và đơn giản. Độ sáng được chuyển giao trong và ngoài, ánh sáng tự nhiên mà đi qua các cửa sổ lớn nhấn mạnh hơn nữa những nét chính của trang trí.


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04202


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04203


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04204


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04205


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04206


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04207


Thiet Ke Noi That Mau Trang Paris 04208


Thiết kế nhà đều có khối chính mở ra sân thượng. Có một kết nối trực tiếp giữa hai không gian này và quá trình chuyển đổi là liền mạch. Thiết kế nội thất tối giản trông rất sạch sẽ, trắng và đầy tinh tế. Có một sự kết hợp rất tốt đẹp của hình dạng. Ví dụ, bàn ghế phòng khách có hình học rất đẹp. Các phòng ngủ có những đường nét thẳng tạo ra sự cân bằng giữa những đồ nội thất trong nhà.



Căn Hộ Thiết Kế Nội Thất Tối Giản Với Màu Trắng Ở Paris

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.